Return to site

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

ผีหัวร้อน! เชมัสเชื่อว่าปืนโหดเมื่อขึ้นหลังไม่มีซานเชซ

broken image

เชมัส นักมวยปล้ำสุดโหดที่เป็นสาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้เด็กผีของขึ้นสุดๆ หลังจากที่ตราหน้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะหน้าเงิน และการที่เขาจะย้ายทีมทำให้ อาร์เซน่อล สร้างผลงานงาม ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก

เชมัส ยอดนักมวยปล้ำของเวิลด์ เวรสท์ลิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี) จัดเต็มไม่มีกั๊กโดยฟันธง อาร์เซน่อล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำผลงานได้ดีขึ้นเป็นทวีคูณหลังจากพวกเขาไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ อยู่ในทีมอีกต่อไป ดูบอลสด

หัวหอกทีมชาติชิลี เพิ่งจะโบกมือลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างดีใจกันยกใหญ่ที่ได้ ซานเชซ มาเสริมแกร่งเกมรุก แต่งานนี้พวกเขาคงมีอารมณ์เดือด เมื่อ เชมัส ตราหน้าว่านักเตะหน้าเงินแบบนี้ย้ายออกไปจะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจริญยิ่งขึ้น

เจ้าของแชมป์ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี 3 สมัย ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของซานเชซ ว่า

"ใครเหรอ ? ผมนึกว่าเขาเลิกเล่นไปแล้วเมื่อ 20 ปีก่อน พูดกันตรงๆเลยนะสิ่งที่เกี่ยวกับอเล็กซิส ซานเชซ มันก็เรื่องเงินทั้งนั้น ปีที่แล้วเขาไม่เคยสนใจ ไม่ทุ่มเทให้ทีม ทำไมคุณถึงอยากได้นักเตะแบบนี้ล่ะ ? ทำไมคุณต้องการนักเตะที่ทำตัวเหมือนเด็กที่วางตัวไม่เหมาะสมซึ่งเขาต้องการย้ายไปเล่นที่อื่นเพียงเพื่ออยากได้เงินเยอะๆ ล่ะ ? ผมไม่ให้ความเคารพในตัวของซานเชซหรอก ตอนที่ผมได้เห็นซานเชซ ที่อาร์เซน่อลครั้งแรก ผมให้ความเคารพในตัวเขามาก แต่เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ทำให้ตอนนี้ผมหมดความเคารพในตัวเขาไปแล้ว"

"มันก็เหมือนกับ (ฟิลิปเป้) คูตินโญ่ ที่เล่นแค่ครึ่งฤดูกาลและต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องปล่อยเขาไป อาร์เซน่อล จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อไม่มีเขา (ซานเชซ) พวกเขาสามารถสร้างทีมขึ้นมาด้วยนักเตะซึ่งอยากเล่นเพื่อสโมสร ซานเชซเป็นหน่อไม้ฝรั่งราคาแพงเว่อร์ที่ขายในตลาดโฮลฟู้ดส์ ซึ่งขายของโคตรแพง" ยอดนักมวยปล้ำชาวไอริช ระบุ