Return to site

UFA-Sport

ไม่ต้องสงสัย!คล็อปป์ชี้หงส์เหมาะสมซิวชัย

broken image

พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" คู่ควรแล้วกับความมีชัย ข้างหลังบุกเฉือน เลสเตอร์ สิตี้ 3-2 พร้อมชี้ "หมาจิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่น่าได้จุดลูกโทษตอนช่วงหลัง

วิธีแทงบอลสเต็ป

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการกลุ่ม ลิเวอร์พูล แน่ใจว่า กลุ่มของตัวเองเหมาะสมเป็นข้างได้ความมีชัยแล้ว ภายหลังที่กองทัพ "หงส์แดง" บุกไปปราบ เลสเตอร์ สิตี้สุดสนุก 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กระแทกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 รวมทั้งต่อไปเพียงแค่ 8 นาที กลุ่มเยี่ยมก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงฟรีคิกสุดงามของ ฟิลิปกระเป๋า คูติเตียนนโญ่ กระนั้นตอนนาทีในที่สุดของครึ่งแรก เลสเตอร์ ก็ตีไข่แตกได้จากผลงานของ คุ้นชินจิ โอกาซากิ
แม้กระนั้น "หงส์แดง" ขึ้นนำเป็น 3-1 จากการยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่68 แต่ว่าต่อจากนั้นนาทีเดียว "หมาจิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไล่ขึ้นมาเป็น 3-2 จาก เจมี่วาร์ดี้ และก็นาทีที่ 73 เลสเตอร์ ก็ได้โอกาสได้ประตูตีเสมอ เมื่อมาได้ลูกจุดลูกโทษแม้กระนั้น วาร์ดี้ ยิงไปติดเซฟของ ซิมง ไม่นโญเล่ต์ แล้วก็ต่อจากนั้นก็ไม่มีข้างใดทำแต้มกันได้ จบเกม ลิเวอร์พูล ซิวชัยแบบโรคหืดจับ พร้อมขยับขึ้นมารั้งชั้น 5 มี 11แต้ม จาก 6 นัดหมาย
"มันมิได้ถูกใจทุกเรื่องหรอก แม้กระนั้นโดยรวมแล้วผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของพวกเรา เด็กของผมควรแล้วกับการได้สามคะแนน ประตูแรกที่พวกเขาได้นั้น ที่จริงแล้วจังหวะนั้นมันไม่ควรเป็นลูกฟรีคิกเลย และก็ลูกจุดลูกโทษก็ไม่ควรเป็นจุดลูกโทษด้วย มันเป็นการทำฟาวล์ ซิมง มากยิ่งกว่า"
"ตอนต้นช่วงหลังพวกเราก็เล่นเช่นเดียวกับ เลสเตอร์ นั่นแหละ มันเป็นเกมที่ตื่นเต้นภายหลังที่ ซิมง เซฟจุดลูกโทษได้ ผมรู้สึกว่า พวกเราเหมาะสมเป็นข้างชนะ สามคะแนนจากเกมนี้มันเป็นการทำให้เห็นว่า พวกเรายังดีอยู่ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างยังโอเคและก็ก้าวถัดไปร่วมกัน" ยอดที่ปรึกษาชาวเยอรมันวัย 50 กะรัต กล่าว

Add paragraph text here.