Return to site

รีเทิร์นพรีเมียร์!2กลุ่มผู้ดีสนดึงคางาวะซัมเมอร์นี้

broken image

ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าวสาร เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์หมูแฮมพึงพอใจฉุดกระชากตัว เคยชินจิ คางาวะ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ในตอนซัมเมอร์นี้ โดย แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เห็นว่าคางาวะ เป็นตัวต่อที่รออยู่ ส่วน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการกลุ่ม "ขุนค้อน" ก็กำลังอยากได้มิดฟิลด์เก่งๆเพราะเหตุว่าระยะหลังใช้แผนแนวย้ำกองกลางสุดกำลัง

เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 2 สมาพันธ์ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีความสนใจที่จะดึง เคยชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์คนญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลุ่มดังที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์สด แทงบอลฟรี

คางาวะ เคยมาค้าลำแข้งที่ อังกฤษ แล้ว ข้างหลังย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 แม้กระนั้นเขาก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งกับ "ซาตานแดง" ได้ ภายหลังที่ทำไปเพียงแค่ 6 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 57 นัดหมาย จนถึงจำเป็นต้องย้ายกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" ในปี 2014


ดังนี้ ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นกลับมาทำผลงานได้เด่นอีกรอบ โดยในขณะนี้เขาทำคะแนนให้กลุ่มไปถึง 31 จากการลงเล่นในทุกรายการ 139เกม จนกระทั่งทำให้ ดอร์ทมุนด์ ได้แชมป์ เดเอฟเบ-โพติดอยู่ล เมื่อซีซั่นก่อนไปครอบครอง ส่วนในช่วงฤดูกาลนี้เขาก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มรั้งชั้น 3ของลีกด้วย


ฟอร์มดังที่กล่าวถึงแล้วทำให้มีหลายทีมที่กลายเป็นข่าวสารมีความสนใจในตัว คางาวะ ซึ่งปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์หมูแฮม ก็ขอล่าตัวลำแข้งเลือดซามูไรด้วย โดย แซม อัลลดาร์ไดซ์ ผู้จัดการกลุ่ม "ลูกกวาดสีน้ำเงิน"มั่นใจว่าดาวเตะวัย 29 ปี เป็นตัวต่อที่หาอยู่สำหรับเพื่อการเล่นบทเพลย์เมกเกอร์ของกลุ่ม ในตอนที่ เดวิด มอยส์ ที่ปรึกษา "ขุนค้อน" ก็มั่นใจว่าสมัยก่อนกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงกึ่งกลางของกลุ่มได้ เพราะเหตุว่าช่วงหลังมานี้ มอยส์ ใช้ระบบ 5 กองหลัง กับ 5กองกลาง กับไม่ใช้งานกองหน้าอาชีพอยู่หลายเกม