Return to site

เดอบรอยน์เปิดเผยแฮปปี้กับผลงานแมนซิตี้อีกทั้งซีซั่น

broken image

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยสุดแฮปปี้กับผลงานตลอดทั้งซีซั่นของสังกัดเดิม ข้างหลัง "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้เสร็จ บอกบางทีการเดินทางก็มีค่ากว่าเป้าหมาย พร้อมจนถึงไม่สนใจที่กลุ่มได้แชมป์ด้วยเหตุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้บ๊วยค้างรัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้น 2 แพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 คาบ้านตนเอง เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอบครองแน่ๆแล้ว ในช่วงเวลาที่เหลืออีกถึง 5 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ปัจจุบัน เดอ บรอยน์ ก็เปิดเผยว่าเขาเป็นสุขกับผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ซัดไปถึง 93 ประตู รวมทั้งแพ้เพียงแต่ 2 นัดหมายแค่นั้น แทงบอลฟรี

"ผมสนุกสนานกับตลอดทั้งฤดู ครั้งคราวการเดินทางก็มีค่ามากยิ่งกว่าจุดมุ่งหมาย มันเป็นตอนเวลาที่ความสบาย เมื่อคุณมองดูย้อนกลับไปมันเป็นฤดูที่เยี่ยม กลุ่มเยี่ยมยอด ทุกคนมีส่วนร่วม รวมทั้งคุณก็ควรมีความสำราญ มันไม่ใช่บทจบเสมอ โอเค มันสำคัญที่สุด แต่ว่าสุดท้ายแล้วคุณก็ดำรงชีวิต250 วันเพื่อสนุกสนานกับเวลา 1 ชั่วโมงหรือบางทีอาจเพียงแค่ไม่กี่วัน มันเพิ่มความสบายให้กับคุณ แม้กระนั้นพวกเราก็จำต้องสนุกสนานกับการเดินทางทั้งผองนี้ด้วย" สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว


เดอ บรอยน์ ชี้ว่า แนวทางที่ แมนฯ ซิตี้ ครอบครองแชมป์อย่างเป็นทางการนั้นไม่ใช่ประเด็นหลัก ภายหลังที่พวกเขารับรองตำแหน่งชั้น 1 ของตารางจากความแพ้พ่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด


"ผมไม่สนใจ ผมเพียงแค่ต้องการคว้าชัยชนะ มันไม่มีความสำคัญกล่าวถึงแนวทางไหน บางครั้งบางคราวความรู้สึกบางทีอาจผิดแผกในขณะที่คุณอยู่ในสนาม แม้กระนั้นท้ายที่สุดและจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพอใจประเด็นนั้น คุณอยากได้ครองแชมป์ลีก" ดาวเตะจอมแอสซิสต์ กล่าว